Tin khuyến mãi

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho các đơn hàng trên 500.000đ

Victoria Secret - Nước hoa Very Sexy Dare 75ml

Giá: 895.000đ
Được giới thiệu từ năm 2008, nước hoa Very Sexy Dare của Victoria Secret có hương thơm chiết xuất từ gỗ cho phụ nữ. Thiết kế chai mang màu tím huyền bí ẩn chứa sự quyến rũ “chết người” bộc lộ qua hương thơm của cam múi đỏ, cam Begamot và dứa kết hợp hài hòa với tinh hoa nhài, hoa loa kèm, hạt nhục đậu khấu và hoa mẫu đơn. 

Tất cả sự pha trộn mùi hương này luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng phảng phất cực kỳ quyến rũ khó mà cưỡng lại.

ü  Hương đầu: cam bergamot, nước dứa, mật me.
ü  Hương giữa: hoa nhài vàng, lily, lan tím Nam Phi, hạt nhục đậu khấu, mẫu đơn trắng.
ü  Hương cuối: gỗ bưởi, xạ hương, đậu tonka.

2 nhận xét:

  1. Quyến rũ, quyến rũ là đặc quyền của phái nữ, mùi hương sang chảnh ngọt ngào đúng như tên gọi nữ hoàng của nước hoa charme queen, màu đỏ gợi cảm, huyền bí và mạnh mẽ. Nước hoa là vật bất li thân của phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là sự thanh lịch của phụ nữ Pháp. Với nhu cầu sử dụng nước hoa chính hãng, chất lượng. Siêu thị nước hoa chính hãng mang đến sản phẩm nước hoa Charm Queen chính hãng, bảo hành tới giọt cuối cùng.
    Đừng nhận mình là phụ nữ hay phụ nữ đẹp nếu bạn chưa tìm được loại nước hoa ưng ý, từ cổ xưa, phụ nữ trên khắp thế giới đã tìm ra cách sử dụng mùi hương để cơ thể luôn thơm dễ chịu, thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Charme queen là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt, giá thành phải chăng, hương thơm sánh ngang nước hoa Pháp tiền triệu đến chục triệu.

    Trả lờiXóa
  2. Nước hoa Victoria Secret pashopvn chính hãng, giá tốt, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa